Chi phí sửa mũi hỏng sau nâng tại Kangnam

QUICK

Chi phiCác dịch vụ thẩm mỹ mũi

Nâng mũi Hàn Quốc : 10 triệu

Nâng mũi bọc sụn : 15 triệu

Nâng mũi S line 3D : 25 triệu

Nâng mũi S line cấu trúc : 30 triệu

Nâng mũi Kangnam's Perfect S line : 45 triệu

Thu gọn cánh mũi : 6 triệu

Thu nhỏ đầu mũi : 12 - 15 triệu

Chỉnh sửa mũi toàn diện (tại nạn, mũi dài, nhọn, ngắn, hếch, lệch, vẹo, gồ) : 35 - 50 triệu

QUICK

Đăng Ký

Hãy điền thông tin để đăng ký sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận trong thời gian sớm nhất

dang-ky-tu-van
QUICK

Câu chuyện khách hàng

Những câu chuyện thật của hơn 10.000 ca nâng mũi thành công, trải nghiệm thực tế dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và họ đã xinh hơn, rạng rỡ hơn, tự tin hơn nhờ nâng mũi. Bạn thì sao? Kangnam – Mũi đẹp trong tầm với!

Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ tại kangnam Kiều Trang Hà Nội

'Bạn bè hỏi có phải tôi nâng mũi? Tôi không dấu diếm mà còn chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi cho họ. Bởi vì, sau nâng mũi giúp cuộc sống ...

Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ tại kangnam Lê Quang Lộc Hà Nội

'Sau gần 3 tuần nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, chuyên gia đã tháo băng mũi cho tôi. Nhìn vào gương, tôi thực sự 'sốc' với diện mạo mới ...

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại kangnam Anh Thư Nhân viên Marketing

'Khi bạn tự tin với diện mạo của mình, bạn có thể làm được mọi thứ mà trước đây, ngay cả trong suy nghĩ bạn cũng không dám! Nâng mũi ...

QUICK

Tư vấn

Hãy điền thông tin để chúng tôi gọi điện tư vấn.

dang-ky-tu-van
QUICK

Video

Tên video

QUICK

Bản đồ

TP HỒ CHÍ MINHĐịa chỉ:Số 84A - Bà Huyện Thanh Quan - P.9 - Q.3 - TP.HCM

HÀ NỘI Địa chỉ:Số 38 - Đ.Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng - HN

0 nhận xét: