Cắt cánh mũi bao lâu thì lành? – Chuyên gia tư vấn

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành? Có để lại sẹo không? đó là thắc mắc chung của những ai có cánh mũi to bè và đang muốn phẫu thuật để sở hữu chiếc mũi thon gọn hơn. Cuộc trò chuyện với bác sĩ Trần Nguyên Giáp đến từ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề này.

tham-my-300x164Câu hỏi: Hoàng Linh (Hà Nội): Chào bác sĩ, cánh mũi tôi to và bè ngang nên nhìn rất xấu. Tôi muốn mũi thon gọn để gương mặt trở nên cân đối hơn mà chưa biết nên chọn phương pháp nào thì đảm bảo an toàn. Mong được bác sĩ tư vấn giúp. 

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp: Với trường hợp cánh mũi to bè như của bạn thì áp dụng phương pháp cắt cánh mũi nội soi là phù hợp nhất vì nó vừa đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ. Phương pháp này hiện đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Đánh giá bài viết


1 nhận xét:

  1. Người ta chỉ thường nhắc đến thẩm mỹ mũi bằng từ nâng cao mà không mấy đ mể ý, đầu mũi và cánh mũi cũng là một trong những điểm gây nên sự thiếu thẩm mỹ nhất trên khuôn mặt bên cạnh sống mũi thấp khiến khuôn mặt trông kém sang hơn thì cánh mũi và đầu mũi to, thô, dày cũng là những yếu tố khiến chiếc mũi của bạn không được tươi sáng như mong muốn. Ngày nay, với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, những khuyết điểm đó sẽ nhanh chóng được xóa bỏ với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi hiện đại.

    Trả lờiXóa