Thu gọn cánh mũi bằng chỉ

Công nghệ thu gọn cánh mũi bằng chỉ vàng ra đời là giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho những ai sợ động chạm dao kéo. Thông qua một vết rạch nhỏ mà bác sĩ sẽ luồn chỉ vào bên trong và thực hiện các thao tác làm chiếc mũi của bạn thon gọn lại đẹp một cách tự nhiên.
 
Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên
ƯU ĐIỂM

  Đầu mũi thon, nhỏ, cân đối với phần sóng mũi và đường nét khuôn mặt
Dựa trên đường nét, độ cao sóng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa mô sụn một cách hợp lí để đảm bảo độ tự nhiên của chiếc mũi, giúp đầu mũi gọn gàng đúng chuẩn, phù hợp với tỉ lệ sóng, cánh mũi và toàn diện gương mặt.

  Giảm thiểu tối đa thương tổn, đảm bảo an toàn tuyệt đối
Là phương pháp không mổ, xẻ, cắt gọt nên công nghệ thắt chỉ làm nhỏ đầu mũi không gây ra thương tổn, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo
Ắt hẳn nhiều người còn đang thắc mắc rằng thu nhỏ đầu mũi có đau không. Chúng tôi đẳm bảo trong quá trình thực hiện bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn gì cả, ngay cả sau phẫu thuật bạn cũng chỉ cảm thấy tê nhẹ.

  Thực hiện nhanh chóng, cho hiệu quả lâu dài
Chỉ mất khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm đầu mũi to, thô, giúp chiếc mũi thon, gọn, cân đối hơn.

QUY TRÌNH THU NHỎ ĐẦU MŨI TẠI THẨM MỸ THU CÚC

  Bước 1: Thăm khám – tư vấn
Bác sĩ thăm khám tổng quát chiếc mũi, xác định tình trạng đầu mũi, tư vấn cụ thể giúp khách hàng hiểu và lựa chọn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất. Đồng thời kiểm tra sức khỏe tổng thể để chắc chắn khách đủ sức khỏe để tham gia liệu trình.

  Bước 2: Định hình dáng mũi, xác định phần cần thu nhỏ.
Bác sĩ tiến hành định hình dáng mũi với tổng thể gương mặt, đo vẽ phần cần thu gọn để đảm bảo độ chính xác khi tiến hành thắt chỉ.

  Bước 3: Vệ sinh, gây tê.
Khách hàng được vệ sinh, sát khuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện và được gây tê để cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

  Bước 4: Tiến hành thắt chỉ, thu nhỏ đầu mũi.
Dựa trên kết quả thăm khám, đo vẽ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết mảnh, nhỏ bên trong lỗ mũi, sử dụng các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ tiến hành luồn chỉ y khoa phía trên chóp đầu mũi, thắt 2 lá sụn ở đầu mũi sát vào xương chính mũi ở giữa, nhờ đó phần đầu mũi sẽ trở nên thon, nhỏ và cao hơn.

  Bước 5: Kết thúc thủ thuật, hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.
Kết thúc liệu trình, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc để đảm bảo hiêu quả cho chiếc mũi gọn, đẹp như ý.

HIỆU QUẢ SAU PHẪU THUẬT

  Có ngay đầu mũi thon nhỏ tự nhiên, tương xứng với dáng mũi, hòa hợp với khuôn mặt.
  Không đau, không để lại sẹo.
  Thoải mái với mọi góc nhìn dù nghiêng hay thẳng.
  Tự tin đón nhận mọi cơ hội, tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Sau quá trình thực hiện sửa mũi đẹp tự nhiên tại Thu Cúc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả mà chúng tôi mang lại cho bạn. Bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà nhiều người nhìn phải ghen tỵ với bạn, kết quả không phải nghĩ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: