Địa chỉ cắt mí mắt uy tín nhất hà nội

Vấn đề mí mắt bị sụp hoặc mắt một mí là vấn đề chung của rất nhiều người, nó làm cho đôi mắt mọi người nhỏ lại và trông rất mất thẩm mỹ làm bạn cảm thấy tự ti khi xuất hiện trước mọi người. bạn đang có nhu cầu đi thực hiện thẩm mỹ nhưng đang tìm hiểu về địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại hà nội . Điều này đối với bạn mà nói thì quả là có chút khó khan bởi hiện nay có  rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ nên điều đó làm bạn cảm thấy phân vân và không biết nên làm thế nào.


Hiện tượng hai mắt không đều bẩm sinh là do tổn thương cơ nâng mi hoặc  tổn thương một phần thần kinh chi phối cơ nâng mi hoặc chỗ bám của cơ nâng mi không bình thường ở một bên. Nó khiến cho đôi mắt của bạn thiếu tính thẩm mỹ và để che giấu nó bạn thường phải trang điểm rất đậm. Khi còn trẻ, độ đàn hồi da tốt, nếu sự chênh lệch giữa hai mắt nhỏ, hiện tượng này khó nhận thấy. Nhưng sau tuổi 30, quá trình lão hóa xẩy ra khiến cho các lớp da chùng sụp xuống, làm cho sự chênh lệch giữa độ to của hai mắt rõ ràng hơn, giống như trường hợp của bạn. Khi đó, phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là sự lựa chọn đúng đắn.

Phẫu thuật này không chỉ cắt bỏ da thừa, da chùng, khắc phục hiện tượng sụp mí mà còn nâng cơ mí mắt lên cho đôi mắt hai mí to hơn. Dựa trên đặc điểm khuôn mặt, bác sĩ sẽ đo vẽ tạo đường mí mới sao cho hai mắt bằng nhau, cải thiện thẩm mỹ gương mặt của bạn. Chi phí cho một lần phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc là 6-8 triệu. Nhưng nếu thực hiện trong tháng 1/2015, bạn sẽ được giảm 20% mức giá theo chương trình khuyến mãi của Bệnh viện Thu Cúc.

Hơn nữa tại Thu Cúc vấn đề chi phí cắt mí mắt bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi tại đây chúng tôi có mức giá rất hợp lý phù hợp với hầu hết các đôi tượng khách hàng và đảm bỏa về chất lượng dịch vụ rất tốt. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến với chúng tôi bởi môi trường làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp và hiện đại chính vì thế mà độ tin tưởng và hài lòng của khách hàng dành cho chúng tôi là rất cao
Chi phí cắt mí mắt tại Thu Cúc http://catmimat.org/chi-phi-cat-mi-mat-tai-thu-cuc-hien-nay

Bên cạnh đó, phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với  với quá trình kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc và chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho khách hàng ở mức cao nhất. Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ chỉ dẫn cho bạn cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, ngăn ngừa sẹo lồi do cơ địa. Sự phục vụ chu đáo và chất  lượng vượt trội cũng là một trong những lí do giúp Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của khách hàng là địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Hà Nội.

- Đầu tiên mọi bạn sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp về tình trạng hiện tại của đôi mắt và giải đáp những thắc mắc mà bạn còn đang băn khoăn.
- Tiếp theo bác sĩ sẽ đo vẽ phần mí mắt cần cắt sao cho tỷ lệ phù hợp với hình dáng của mắt và hài hòa với khuôn mặt
- Sau khi đã đo xong, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt mí măt. Khi đó bác sĩ sẽ tiến hành tạo ra liên kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mí, cho đến sụn mí bằng 1 loại chỉ sinh học, đảm bảo không gây ra tác dụng phụ cho mắ như đau, dị ứng, sưng đỏ.
- Đóng kín vết cắt bằng chỉ sinh học là bước cuối cùng của 1 ca cắt mí mắt.

Tất cả các bước trong quy trình này sẽ diễn ra tại bệnh viện, có đầy đủ các trang thiết bị phụ trợ vậy nên cắt mí mắt sẽ an toàn tuyệt đối.

Những dịch vụ của chúng tôi không chỉ xoay quanh về mắt mà thu cúc còn được biết tới là một thiên đường thẩm mỹ ở Việt Nam hiện nay. Với một đội ngũ y bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn vững chắc đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả là hoàn hỏa nhất có thể. Dịch vụ thu gọn cánh mũi ở thu cúc cũng là một trong những dịch vụ được nhiều người biết tới và đang dành được sự lựa chọn của rất nhiều người để làm đẹp cho chiếc mũi của bản thân.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: