Nâng mũi bằng chỉ có mấy loại?

Nâng mũi bằng chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia tại khu vực Châu Á. Sở dĩ công nghệ thẩm mỹ mũi này nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi ưu điểm không phẫu thuật, mũi cao nhanh chóng. Vậy nâng mũi bằng chỉ có mấy loại? Có nên áp dụng nâng mũi bằng chỉ không?

1/ Nâng mũi bằng chỉ có mấy loại?

nang-mui-bang-chi 1Nâng mũi bằng chỉ có mấy loại?

Nâng mũi bằng chỉ hay còn gọi là nâng mũi bằng chỉ nâng cơ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Để nâng cao sống mũi, bác sĩ sẽ đưa các bó sợi Collagen vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ giúp nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu giúp mũi cao đẹp một cách tự nhiên. Hiện có 3 phương pháp nâng mũi bằng chỉ là:

+ Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

nang-mui-bang-chi 2Nâng mũi bằng chỉ bằng 24k

- Chỉ vàng là loại chỉ có tên Gold Thread V-Lift được phủ vàng 24k. Với phương pháp nâng mũi này, bác sĩ sẽ cấy mạng lưới chỉ vàng 24k vào bên dưới da, chúng sẽ lồng bám vào phần khung xương mũi tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 nhằm nâng đỡ phần cơ bên ngoài.

- Chỉ vàng 24k sau khi được cấy vào sẽ bám vào phần cơ và da, kích thích quá trình sản xuất collagen giúp chống lão hóa da, giúp nâng cao và làm mũi thon gọn hơn. Thông thường nâng mũi bằng chỉ vàng 24k cho hiệu quả duy trì từ 2 – 5 năm tùy thuộc vào chất lượng chỉ sử dụng.

+ Nâng mũi bằng chỉ V-Lift

nang-mui-bang-chi 8Nâng mũi bằng chỉ V-Lift

- Chỉ Ultra V-Lift là loại chỉ có tên PDO (Polydioxanone) được dùng nhiều trong các ca phẫu thuật tim mạch. Loại chỉ này có kích thước rất nhỏ với 3 kích cỡ là: 4.0; 5.0; 6.0.

- Sự khác biệt là rên sợ chỉ này có các gai siêu nhỏ, khi cấy vào da, các gai này sẽ giúp chỉ bám vào da, kích thích cơ chế sinh ra Collagen. Các bó sợi Collagen này sẽ nâng sóng mũi bạn, sau đó sợi chỉ sẽ tự tiêu giúp sống mũi cao đẹp một cách tự nhiên.

+ Nâng mũi bằng chỉ Misko

nang-mui-bang-chi 7Quy trình nâng mũi bằng chỉ Misko

- Đặc điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ Misko là không cần phẫu thuật mà dùng sợi chỉ Misko có ngạnh lồi hình chữ V ăn vào thân cọng để cải thiện tình trạng cho mũi của bạn.

- Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 6 tháng là chỉ sẽ tự tiêu dần nên để duy trì kết quả nâng mũi bạn cần phải bổ sung thêm chỉ Misko.

2/ Có nên áp dụng nâng mũi bằng chỉ không?

Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp, chuyên gia tư vấn thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì:

“Nâng mũi bằng chỉ thực chất là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, có ưu điểm là không cắt rạch, không để lại sẹo, hạn chế gây tổn thương hay xâm lấn. Tuy nhiên, mũi cao hay thẳng chủ yếu do phần xương và sụn sống mũi quyết định, vì vậy nếu chỉ sử dụng chỉ kéo căng phần cơ và mô mềm thì hiệu quả nâng mũi không cao và kết quả duy trì không ổn định. Do đó phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho những người có dáng mũi không quá thấp.

Mặt khác, nâng mũi bằng chỉ cũng không thể khắc phục được các khuyết điểm khác của mũi như: mũi gồ lệch, đầu mũi to, cánh mũi rộng hoặc mũi quá dài, khoằm…Trong trường hợp này không nên thực hiện nâng mũi bằng chỉ”.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em biết được nâng mũi bằng chỉ có mấy loại và có nên thực hiện phương pháp nâng mũi này không. Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

TÌM HIỂU THÊM:

0 nhận xét: