sửa mũi đẹp tự nhiên tại Thu Cúc



Thế nào là phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc? câu hỏi này được các khách hàng gửi rất nhiều về các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
 
Cánh mũi đẹp tự nhiên sau tiểu phẫu

Công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi Hàn Quốc được ra đời tại xứ sở kim chi, nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước châu Á và cho đến nay, đây vẫn được đánh giá là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô. Phụ thuộc vào từng tình trạng khách hàng, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân để chỉ định phẫu thuật:

· Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu sụn nguyên nhân là do 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau. Các bác sĩ sẽ phẫu thuật xử lý sụn giúp 2 cánh mũi khép vào nhau, từ đó đầu mũi thon gọn và dài hơn

· Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân là do mô mềm. Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm khiến đầu mũi to và thô giúp đầu mũi thon gọn, hài hòa hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT THU NHỎ ĐẦU MŨI NỘI SOI

· An toàn tuyệt đối: Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhưng thu nhỏ đầu mũi nội soi đỏi hỏi bác sĩ hiểu rõ cấu trúc mũi, có kinh nghiệm thẩm mỹ cùng mắt thẩm mỹ tinh tế để tạo ra một chiếc mũi đẹp và hài hòa

· Không đau, không để lại sẹo: Trước khi thu nhỏ đầu mũi nội soi khách hàng được gây tê tại chỗ, khi thuốc tê phát huy tác dụng bác sĩ mới tiến hành phẫu thuật, với thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng và nhanh chóng nên trong suốt quá trình thực hiện khách hàng không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

· Duy trì vẻ đẹp trọn đời: Phần đầu mũi to sẽ được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa, khắc phục triệt để, tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.

Sau khi kết thúc quá trình sửa mũi thẩm mỹ tại thẩm mỹ Thu Cúc khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về kết quả cũng như độ tin cậy an toàn. Và có thể ra về ngay lập tức, tuyệt đối tuân thủ theo lời dặn của các bác sĩ để hiệu quả được đảm bảo.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Đo vẽ dáng mũi
Bước 3: Vô cảm bằng gây tê
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bước 5: Đóng kín vết mổ: Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: