Thực hư chuyện nâng mũi có phá tướng không?

Nâng mũi có phá tướng không, có giúp chủ nhân thay đổi vận mệnh không? Thực hư vấn đề này ra sao, hãy đọc bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết.

Nâng mũi có phá tướng không?

Mũi là một trong những ngũ quan quan trọng, nằm ở vị trí trung tâm trên khuôn mặt. Do vậy mà người xưa thường dựa vào thuật xem tướng mũi để xác định phẩm chất con người cũng như dự đoán tương lai, vận mệnh của họ.

Chiếc mũi đẹp theo quan điểm nhân tướng học được tạo nên bởi phần sống mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn trịa, cánh mũi mở rộng vừa phải nhưng lỗ mũi phải nhỏ. Đây được xem tướng mũi sang, người sở hữu mũi này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội.

nâng mũi có phá tướng không 1

Hotgirl Kiều Trang cho biết “sau nâng mũi cuộc sống của tôi viên mãn hơn” (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

next2 Xem ngay: Kiều Trang: “Nâng mũi giúp cuộc sống của tôi viên mãn hơn”

Vậy nâng mũi có phá tướng không? Khi mà người ta nâng mũi với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao đẹp hơn và hài hòa với kết cấu khuôn mặt.

Thực tế cũng đã chứng minh rất nhiều người sau khi nâng mũi đã thay đổi vận mệnh, việc sở hữu chiếc mũi đẹp giúp họ trở nên tự tin hơn, gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc.

Sao Việt nói gì về nâng mũi?

Có thể nói trong giới showbiz hiện nay nâng mũi đang trở thành xu hướng làm đẹp mũi của các sao. 

Kim Hiền là một trong số những sao Việt thẳng thắn thừa nhận việc nâng mũi. Chia sẻ về quan điểm nâng mũi có phá tướng không nữ diễn viên Hương phù sa cho biết nâng mũi đã giúp cô thay đổi vận mệnh.  Bằng chứng là hiện nay cô đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình với anh chàng Việt Kiều sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ.

Nâng mũi có phá tướng không 2

Sau nâng mũi tại Kangnam giúp Bảo Trâm tự tin theo đuổi đam mê của mình (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Ca sĩ Bảo Trâm, cô học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn khi chia sẻ về việc nâng mũi.  “Sau khi nâng mũi tại Kangnam Trâm đã thay đổi rất nhiều, việc sở hữu chiếc mũi đẹp khiến Trâm cảm thấy tự tin khi đứng trên sân khấu và cất cao tiếng hát của mình đến tất cả khán giả” 

next2 Xem ngay: Chia sẻ của sao Việt sau nâng mũi tại Kangnam

Nâng mũi có phá tướng không 3

Với người mẫu Kim Anh nâng mũi đã giúp cô thay đổi vận mệnh (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Cũng chia sẻ về vấn đề nâng mũi có phá tướng không người mẫu Kim Anh cho biết nhờ nâng mũi S-line 3D tại Kangnam mà giờ đây cuộc đời cô đã bước sang trang mới. “Chiếc mũi cao thon khiến gương mặt Kim Anh mang vẻ “tây” hơn. Sau khi nâng mũi công việc có nhiều khởi sắc. Mình nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và lời mời đi diễn show lớn”. 

Làm sao để có tướng mũi đẹp?

Đối với những người không may sở hữu tướng mũi xấu hoặc dáng mũi nhiều khuyết điểm thì phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề.

Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng phương pháp nâng mũi S-line 3D không chỉ giúp bạn có được tướng mũi đẹp theo quan niệm nhân tướng học là một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn mà còn duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Nâng mũi có phá tướng không 4

Công nghệ Vectra XT cho phép xem trước dáng mũi sau nâng

Tại đây nâng mũi S-line 3D với việc ứng dụng công nghệ Vectra XT sẽ cho phép bạn xem trước dáng mũi sau nâng, đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa, vì vậy mà quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, không lo xảy ra biến chứng.

Nâng mũi có phá tướng không 5

Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam

Đặc biệt khi nâng mũi S-line 3D tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài, điều chỉ có tại Kangnam mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện đáp ứng được cho khách hàng của mình.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề nâng mũi có phá tướng không. Để sở hữu chiếc mũi đẹp như ý và an toàn, khách hàng hãy gọi đến số tổng đài của Kangnam 1900.6466 để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://nangmuidep.vn

Thực hư chuyện nâng mũi có phá tướng không?

5 (100%) 1 vote


0 nhận xét: