Nâng mũi có được lâu không? – Dịch vụ nâng mũi mới tại Kangnam

Bạn đang muốn nâng mũi, bạn thắc mắc nâng mũi có được lâu không? có an toàn không? Để giúp bạn tìm được câu trả lời chúng tôi xin cung cấp thông tin về các dịch vụ nâng mũi mới tại Kangnam.

Ngày nay phẫu thuật nâng mũi đã không còn là điều xa lạ với chúng ta, nâng mũi giúp sở hữu chiếc mũi đẹp như ý. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có không ít thắc mắc là nâng mũi có được lâu không, có an toàn không? Dưới đây là các dịch vụ nâng mũi mới tại Kangnam để bạn tham khảo.

1. Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật giúp khắc phục nhược điểm của chiếc mũi thấp, tẹt. Đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp như ý và duy trì kết quả lâu dài.

Với phương pháp này để nâng cao phần sống mũi đảm bảo cân đối, đẹp tự nhiên, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ dáng mũi của khách hàng, đo vẽ và đánh dấu các điểm. Sau đó, cắt gọt chất liệu sao cho vừa tạo độ phù hợp với chiều dài của mũi và tổng thể khuôn mặt, vừa an toàn lại cho dáng mũi đẹp. 

Nâng mũi có được lâu không 1

Mi Yoo xinh đẹp hơn sau khi nâng mũi Hàn Quốc

next2 Xem ngay: Mi Yoo xinh đẹp hơn sau khi nâng mũi Hàn Quốc, bạn có muốn được như cô ấy?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn sinh học định hình được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có chất lượng cao, an toàn cho người dùng, mũi sau nâng không lo xảy ra biến chứng. Giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp chuẩn sao Hàn.

2. Nâng mũi bọc sụn

Với các trường hợp có sống mũi thấp và phần da đầu mũi mỏng thì nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt, đồng thời bảo về tốt cho đầu mũi.

627x319-nang-mui-boc-sun

Nâng mũi bọc sụn

Bác sí sẽ dùng sụn sinh học định hình để nâng cao phần sống mũi, dùng sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai để bọc bảo vệ đầu mũi. Do vậy, sau khi nâng mũi phần đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ, lộ sóng, khắc phục tình trạng đau buốt đầu mũi khi trời lạnh… Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trong phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ cần nắm được đặc điểm da vùng mũi của khách hàng, từ đó tư vấn cho khách hàng giải pháp nâng mũi phù hợp. Với trường hợp da đầu mũi mỏng, nếu không dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi có thể dẫn đến một số tác dụng không mong muốn như bóng đỏ đầu mũi…

Với sụn nhân tạo bọc đầu mũi và sụn tự thân nâng cao sống mũi sẽ mang lại cho khách hàng dáng mũi thanh thoát, cao và đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn. Kết quả nâng mũi bọc sụn bền vững, lâu dài. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam kết quả nâng mũi được bảo hành 10 năm.

Xem thêm: » Nâng mũi bọc sụn an toàn và đẹp tự nhiên

3. Nâng mũi S-line 3D

nang-mui-sline-3d''''

Nâng mũi S-line 3D kết hợp nâng cao sống mũi với phẫu thuật chỉnh hình các khuyết điểm của mũi

Đây là công nghệ nâng mũi Hot hiện nay và theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ thì công nghệ nâng mũi này sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ mũi HOT năm 2015. Ngoài việc giúp nâng cao sống mũi, nâng mũi S-line 3D còn kết hợp phẫu thuật chỉnh hình các khiếm khuyết của mũi như sống mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, sống mũi lệch, vẹo, gồ… mang lại dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet.

Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, công nghệ này sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi. Với sự hộ trợ của công nghệ 3D giúp cho khách hàng có thể xem trước được kết quả và tự quyết định về dáng mũi của mình dựa trên những tư vấn, góp ý của bác sĩ.

nang-mui-tai-kangnam

Bác sĩ dựng dạng mũi của khách hàng trên thiết bị 3D

Do sử dụng sụn tự thân là chủ yếu để nâng, chỉnh sửa mũi nên sau phẫu thuật kết quả nâng mũi được bền vững. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, kết quả nâng mũi S-line 3D được cấp thẻ bảo hành lâu dài.

Xem thêm: » NÂNG MŨI S LINE 3D – GIẢI PHÁP THẨM MỸ MŨI TOÀN DIỆN

Như vậy, với những bạn có thắc mắc là “Kết quả nâng mũi được bao lâu?” thì sau bài viết này hi vọng các bạn đã có câu trả lời cho mình, tự tin nâng mũi để xinh đẹp, thành công hơn nhé.

nang-mui-sline-kangnam 21

Không chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, giỏi về chuyên môn, vững về tay nghề cùng bề dày kinh nghiệm, sự tần tụy với khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới và hiện đại của Hàn Quốc, tuân thủ quy trình thẩm mỹ an toàn theo chuẩn Hàn Quốc… mang đến cho Quý khách hàng dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên. Ngoài tính thẩm mỹ, các yếu tố như độ an toàn, không để lại sẹo sau thẩm mỹ, chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ tốt… sẽ giúp các bạn yên tâm khi lựa chọn nâng mũi tại Kangnam. Đặc biệt, với từng phương pháp nâng mũi khác nhau, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cấp thẻ bảo hành từ 10 năm.

Hình ảnh kết quả nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

nang-mui-truoc-sau-5

nang-mui-Sline

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi từ 10 năm

the-bao-hanh-nang-mui

Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam

Nếu bạn còn thắc mắc kết quả nâng mũi được bao lâu? mũi đẹp bao nhiêu năm? hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé.

Chúc các bạn thực hiện nâng mũi thành công và luôn tự tin với nhan sắc của mình!

Tham Khảo Thêm:

» Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu?

» Video phẫu thuật nâng mũi Góc nhìn bạn chưa biết ?

» Video trải nghiệm thực tế khách hàng nâng mũi tại Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://nangmuidep.vn

Nâng mũi có được lâu không? – Dịch vụ nâng mũi mới tại Kangnam

4.56 (91.11%) 9 votes


1 nhận xét:

  1. DỊCH VỤ NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN AN TOÀN

    90% thành công của một ca nâng mũi phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề bác sĩ và địa chỉ thực hiện nâng mũi. Bác sĩ thực hiện nâng mũi phải có bằng cấp, chứng chỉ, được đào tạo bài bản, có tay nghề, kinh nghiệm, gu thẩm mỹ và bàn tay khéo léo để đảm bảo kết quả nâng mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên theo từng gương mặt. Địa chỉ thực hiện nâng mũi phải là bệnh viện lớn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ khâu phẫu thuật cho đến chăm sóc sau phẫu thuật.
    Xem thêm ...

    Trả lờiXóa