thu gọn cánh mũi nội soi an toàn và hiệu quả

Em năm nay 22 tuổi, từ nhỏ em đã cảm thấy khá tự ti về chiếc mũi thô to của mình nên đi đâu cũng tìm cách né tránh ánh nhìn của mọi người, em đang định đi thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi. Bác sĩ có thể giải thích giúp em vê vấn đề này và giá thực hiện là bao nhiêu ạ. Cảm ơn bác sĩ!
(Hoài Như, 22 tuổi, Hà Nội)
 
bạn có muốn mình sở hữu một chiếc mũi đẹp
Trả lời:

Chào bạn Hoài Như , rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của các phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại, bạn sẽ không chỉ khắc phục được nhưng yếu điểm của bản thân mà còn ngày càng trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Đối với trường hợp bạn có phần cánh mũi thô to, bè sang hai bên thì giải pháp cho bạn là thu gọn cánh mũi hiệu quả. Bên cạnh phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi với sự thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi với thiết bị quan sát, hướng dẫn của thiết bị nội soi.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi mang đến cho bạn phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi cùng với tay nghề của đội ngũ y bác sỹ chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được chiếc mũi hoàn hảo hơn. Thu gọn cánh mũi trước hết bạn sẽ được thăm khám thật cẩn thận để biết chắc những yếu điểm trên mũi của bạn và giúp bác sỹ đánh dấu chính xác những điểm cần thu gọn trên hai cánh mũi từ đó tăng độ thành công cho ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc trước khi gây tê và tiến hành phẫu thuật. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế sẽ giúp cho ca phẫu thuật của bạn được thành công hơn. Với chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi từ chỉ từ 6-8 triệu, bạn sẽ cải thiện được tình trạng chiếc mũi của mình và có được chiếc mũi thon gọn hơn rất nhiều.

Khi thực hiện dịch vụ thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Thu Cúc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cũng như chất lượng của dịch vụ. Thu Cúc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi với vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555



0 nhận xét: