thu gọn cánh mũi có phức tạp không, có lâu không?

Thu gọn cánh mũi hiện đang được rất nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có nhiều băn khoăn và thắc mắc về phương pháp hiệu quả này. Đặc biệt là thắc mắc phẫu thuật thu gọn cánh mũi có phức tạp không, bởi lẽ nhiều người cho rằng thu gọn cánh mũi càng phức tạp thì càng không an toàn và chi phí lại cao. Vậy tại Thẩm mỹ Thu Cúc, thu gọn cánh mũi có phức tạp không, có lâu không?
 
Thu gọn cánh mũi tự nhiên
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có phức tạp không?

Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp bạn có một cánh mũi thon gọn và hài hòa nhất có thể bằng công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất được chuyển giao từ Hàn Quốc. Tùy vào nguyên nhân và tình trạng cánh mũi to mà bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa theo các cách khác nhau sao cho an toàn, thon gọn và phù hợp nhất với khuôn mặt. Chỉ sau một thời gian ngắn, khoảng 30-45 phút, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất mà không để lại bất kỳ một di chứng nào.

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, thu gọn cánh mũi được thực hiện rất nhanh chóng, theo đúng quy trình thực hiện của Bộ Y tế đề ra:

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mũi, xác định phương pháp và tư vấn cho bạn cách điều trị thích hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ phần cánh mũi cần tác động, sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt và theo đúng yêu cầu của bạn

Bước 3: Thực hiện gây tê bằng cách đắp tê và tiêm tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau rát khi thực hiện

Bước 4: Tiến hành thu gọn cánh mũi

Bước 5: Bác sĩ sẽ khâu vết bóc tách lại bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc điều trị.

Sau khi thực hiện xong, các bác sĩ và nhân viên tư vấn, y tá sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc mũi tại nhà. Bạn cần tuân thủ đúng theo lời bác sĩ dặn để có hiệu quả thu gọn cánh mũi tốt nhất.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không ? bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này tại Thu Cúc trong và sau khi thực hiện bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào cả.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: